HỆ THỐNG
TƯỚI TỰ ĐỘNG
OSFARM

Tiết kiệm thời gian chính là Tiết kiệm tiền bạc

HỆ THỐNG TƯỚI TỰ ĐỘNG
OSFARM lÀ GÌ?

Trước đây, hệ thống tưới nhỏ giọt do người Israel sáng tạo ra đã tạo ra một cuộc cách mạng cho ngành nông nghiệp, giúp tiết giảm thời gian tưới tiêu và tăng năng suất cây trồng. Ngày nay, chúng tôi tin rằng công nghệ IoT (kết nối vạn vật) sẽ là cuộc cách mạng tiếp theo giúp nâng tầm vị thế của ngành nông nghiệp.

Hệ thống tưới tự động OSFARM được tích hợp công nghệ IoT sẽ giúp cho người nông dân dễ dàng quản lý và vận hành hệ thống tưới của mình thông qua chiếc điện thoại thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp hệ thống tưới tự động với chi phí thấp nhất để bà con nông dân có cơ hội tiếp cận và ứng dụng vào thực tế.

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN
HỆ THỐNG OSFARM?

Hệ thống tưới tự động OSFARM được điều khiển hoàn toàn tự động thông qua điện thoại thông minh, bạn có thể dễ dàng quản lý và vận hành hệ thống tưới của mình mọi lúc, mọi nơi. Việc ứng dụng hệ thống tưới tự động OSFARM sẽ giúp bạn có được thêm nhiều thời gian để làm những việc quan trọng khác thay vì phải luôn túc trực bên cạnh hệ thống tưới.

father, son, bicycle-1822528.jpg

Chăm sóc gia đình

meeting, brainstorming, business-594091.jpg

Công việc quan trọng

young people, group, friends-3575167.jpg

Giao lưu với bạn bè

coffee, cup, table-2847957.jpg

nghỉ ngơi thư giãn

SƠ ĐỒ HỆ THỐNG

Hệ thống tưới tự động OSFARM là sự kết hợp giữa hệ thống tưới cơ bản (bơm, hệ thống lọc, dây tưới nhỏ giọt,…) và hệ thống điều khiển, giúp bạn có thể quản lý và vận hành hệ thống tưới từ xa.Bạn có thể lựa chọn tưới nước hoặc tưới phân cho cây trồng tuỳ theo nhu cầu của cây.

Nước hoặc phân sau khi được bơm hút lên sẽ đi qua bộ lọc trung tâm để lọc các cặn bẩn có thể làm nghẹt các lỗ nhỏ giọt và cuối cùng đi đến khu vực lựa chọn tưới thông qua các van điện từ.

PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA
HỆ THỐNG

Hệ thống tưới tự động OSFARM hoạt động dựa trên kết nối internet, được vận hành bởi “bộ não” là máy chủ trung tâm. Các thiết bị trong vườn (bơm, van điện từ, cảm biến, …) sẽ được kết nối với máy chủ trung tâm thông qua dây tín hiệu hoặc sóng Lora (áp dụng cho các vườn có diện tích lớn).

Máy chủ trung tâm sẽ có nhiệm vụ lưu trữ, xử lý và truyền tải thông tin từ các thiết bị đến App điều khiển OSFARM trên điện thoại thông minh thông qua kết nối internet (wifi hoặc 3G).

Như vậy, bạn có thể quản lý và vận hành hệ thống tưới ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào chỉ với chiếc điện thoại của mình.

APP ĐIỀU KHIỂN OSFARM

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG SẢN PHẨM ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI CỰC KHỦNG

Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi thông qua Zalo

(nhấn vào biểu tượng Zalo ở góc phía dưới bên phải trang Web)

Contact Me on Zalo