Về chúng tôi

Ước mơ của chúng tôi là nền nông nghiệp Việt Nam sẽ phát triển thịnh vượng, nông dân Việt Nam sẽ ngày càng giàu lên.

Chúng tôi chỉ có 1 Sứ mệnh

Giúp người nông dân làm chủ công nghệ.

Ngày nay, công nghệ đang len lỏi vào từng ngóc ngách của đời sống, nhờ có công nghệ, cuộc sống của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn, thịnh vượng hơn. Thế nhưng trong lĩnh vực nông nghiệp thì công nghệ vẫn còn đang là thứ gì đó khá mới mẻ và có vẻ đắt đỏ đối với người nông dân. Vậy công nghệ sẽ giúp gì được cho người nông dân và nó có thực sự đắt đỏ không? Nhờ vào công nghệ, người nông dân có thể tiết kiệm được thời gian, công sức, tiết kiệm được chi phí sản xuất, bảo vệ sức khoẻ. Công nghệ cũng sẽ giúp nâng cao năng suất và chất lượng cây trồng. Đặc biệt hơn  cả, công nghệ sẽ kết nối người nông dân đến gần hơn với những khách hàng tiềm năng của họ. Công nghệ sẽ giúp tăng giá trị sản phẩm của họ và giúp họ tìm kiếm được đầu ra cho sản phẩm của mình với giá cả tốt nhất, từ đó nâng cao thu nhập và cải thiện cuộc sống. Đó chính là động lực thúc đẩy để chúng tôi hướng đến việc giúp người nông dân tiếp cận và làm chủ công nghệ. Thực tế cho thấy, công nghệ nếu được áp dụng hợp lý thì sẽ không còn đắt đỏ mà sẽ ngày càng rẻ đi, cơ hội tiếp cận sẽ ngày càng cao. Đó chính là sứ mệnh mà chúng tôi luôn muốn thực hiện.

Tầm nhìn của chúng tôi

Trong thời buổi công nghệ ngày nay, một lĩnh vực nào đó muốn thực sự phát triển thì nó phải hình thành được một hệ sinh thái, trong hệ sinh thái đó các cá thể sẽ bổ trợ lẫn nhau để cùng phát triển.

Trong lĩnh vực nông nghiệp cũng như vậy, nếu muốn phát triển nhanh và mạnh chúng ta cần phải xây dựng được một hệ sinh thái nông nghiệp, đây chính là tầm nhìn dài hạn của chúng tôi. Trong hệ sinh thái đó, người nông dân sẽ đóng vai trò chủ đạo, là trung tâm của hệ sinh thái. Thứ hai sẽ là đơn vị tiêu thụ sản phẩm, chính là đầu ra cho sản phẩm của người nông dân. Thứ ba sẽ là đơn vị cung ứng vật tư đầu vào (giống, phân bón, thuốc BVTV…). Và cuối cùng là đơn vị vận chuyển, đóng vai trò vận chuyển vật tư đầu vào từ đơn vị cung ứng cho người nông dân và vận chuyển hàng hoá của người nông dân đến đơn vị tiêu thụ. 

Vậy lợi ích của hệ sinh thái nông nghiệp mang lại là gì?

1/ Nông dân sẽ được mua vật tư đầu vào với chi phí thấp hơn.

2/ Đơn vị cung ứng vật tư sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, thường xuyên hơn.

3/ Chi phí vận chuyển giảm vì đơn vị vận chuyển sẽ chạy được nhiều hơn.

4/ Nông dân sẽ dễ tìm kiếm được đầu ra, giá bán cũng sẽ tốt hơn, ổn định hơn.

5/ Các đơn vị tiêu thụ sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, hàng hoá chất lượng hơn, đa dạng hơn, ổn định hơn, giá cả ổn định hơn.

6/ Người tiêu dùng sẽ mua được nông sản chất lượng tốt hơn, giá hấp dẫn hơn.

 

HÃY CÙNG CHÚNG TÔI XÂY DỰNG HỆ SINH THÁI NÀY. TRONG TƯƠNG LAI GẦN CHÚNG TA SẼ CÙNG NẾM QUẢ NGỌT.

TRIẾT LÝ SẢN PHẨM

Công nghệ phù hợp

Chúng tôi sẽ cố gắng để cung cấp đến khách hàng những công nghệ chất lượng, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và túi tiền của bạn.

Ổn định và hiệu quả

Chúng tôi luôn biết rằng tạo ra một sản phẩm tốt, ổn định và hiệu quả cao là vấn đề cốt lõi. Đó là điều thôi thúc chúng tôi mỗi ngày.

Sự tận tâm

Chúng tôi làm việc bằng sự nhiệt huyết, sự tận tâm của những con người trẻ tuổi, đang khát khao cống hiến cho nền nông nghiệp nước nhà.

Sự Thấu hiểu

Chúng tôi thấu hiểu những khó khăn mà người nông dân đang gặp phải vì chúng tôi cũng từng là những người nông dân. Chúng tôi sẽ cố gắng để đồng hành với bạn mọi lúc, mọi nơi.

Đăng ký sử dụng sản phẩm để nhận được ưu đãi cực Khủng

Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi thông qua Zalo

(nhấn vào biểu tượng Zalo ở góc phía dưới bên phải của trang Web)

Contact Me on Zalo